-->
Chuyện buồn MSI 2019 - Nữ phóng viên nước ngoài vừa đặt chân đến Việt Nam đã phải chuộc điện thoại

Chuyện buồn MSI 2019 - Nữ phóng viên nước ngoài vừa đặt chân đến Việt Nam đã phải chuộc điện thoại

Quảng cáo
Chuyện buồn MSI 2019 - Nữ phóng viên nước ngoài vừa đặt chân đến Việt Nam đã phải chuộc điện thoại
Nữ phóng viên bị bắt chuộc điện thoại khi vừa đến Hà Nội
Cô phóng viên Ashley Kang - nữ phóng viên "xui xẻo" nhất MSI 2019 đang tác nghiệp tại thủ đô Hà Nội. 
Trước khi giải diễn ra 1 ngày, Ashley Kang đã đánh rơi chiếc điện thoại của mình khi vừa đặt chân đến Hà Nội. Ngay khi liên lạc được với người nhặt được điện thoại, Ashley Kang nhận được yêu cầu bỏ ra 50USD để chuộc lại chiếc điện thoại mà cô đánh rơi mà theo mô tả rằng cô được một người nói tiếng Anh bập bẹ yêu cầu.

Những dòng trạng thái buồn của Ashley
Với cô, đây là một ký ức không thể tệ hơn khi mà chỉ ít phút xuống sân bay, cô đã thể hiện một cảm xúc phấn khởi khi chia sẻ với bạn bè tweet của cô: "Yep I'm in Vietnam, feels like home" - lược dịch: "Tôi đang ở Việt Nam, cảm giác như ở nhà".

 Và đây là những dòng trạng thái của cô sau khi gặp phải tình huống kể trên: I'm ok about losing money for my own stupidity Not as happy about the approach, or the idea of taking things hostage" - Tạm dịch : "Tôi ổn với việc mất tiền vì sự hớ hênh của bản thân nhưng không thể nào vui nổi với kiểu phải chuộc đồ như thế này".





Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: