-->
Nhìn lại khoảng khắc Refund Gaming TOP 1 round 6 FPP - PUBG Global Invitational 2018

Nhìn lại khoảng khắc Refund Gaming TOP 1 round 6 FPP - PUBG Global Invitational 2018

Quảng cáo

Nhìn lại khoảng khắc Refund Gaming TOP 1 round 6 FPP - PUBG Global Invitational 2018


Tối nay, người hâm mộ PUBG Việt Nam bao gồm cả tớ sướng phát điên khi đội tuyển Refund Gaming của chúng ta đã giành TOP 1 Round thứ 6 của thể thức FPP (thi đấu góc nhìn thứ nhất) tại giải đấu được xem như World Cup của PUBG.


Một ngày thi đấu thăng hoa của tuyển Refund Gaming tại giải đấu PUBG Global Invitational 2018. Ở thể thức TPP, việc quan sát khó khăn hơn nhiều nhưng đó cũng lại là thuận lợi bởi mọi người chơi sẽ bị hạn chế góc quan sát đi rất nhiều.
Refund Gaming đã tạo nên kỳ tích tại PGI 2018


Sau khi xem xong trận đấu tiên ngày thi đấu hômvới thành tích không quá cao, tuy nhiên tớ và nhiều anh em đam mê đều không hề thôi mơ về giấc mơ top 1 của Refund Gaming. Thế nhưng, giấc mơ đó đến sớm hơn chúng ta tưởng tượng, Refund Gaming TOP 1 PUBG Global Invitational 2018 ở round 6 thể thức FPP đã là sự thật rồi các bạn ạ.

Nhớ lại khoảnh khắc ấy đúng là sướng run người, chúng ta đã khá may mắn khi tồn tại trong hầu hết các Phase đầu của round mà không phải đụng độ nhiều đối thủ. Sau đó là những pha công lên bám bo của cả đội đều rất cẩn trọng. Nếu tớ nhớ không nhầm thì đây chính là trận đấu đầu tiên mà chúng ta sống sót đủ cả 4 thành viên trong hầu hết thời gian sống sót.

Càng vào các bo trong, Refund Gaming bắn càng hay, liên tiếp là những pha bắt người từ Pino, DJChip, MeoU và FunkyM để rồi ở bo cuối cùng. Chúng ta chỉ còn 4 team bao gồm cả team "vô đối hệ mặt trời" ở thể thức FPP - OMG của Trung Quốc.

OMG_lionkk trước khi bị Refund Gaming hạ sát ở bo cuối. Đây là tay súng có số kill lớn nhất thể thức FPP.
Ngay sau khi thành viên OMG_lionkk của Trung Quốc nằm xuống, cuộc chơi chỉ còn 3 team bao gồm cả Refund Gaming và 2 team còn lại - 1 người của team GHOST và 2 người team KNIGHTS trong khi ta còn đủ 4 thành viên.

2 team đối thủ trốn trong hầm trong khi 4 thành viên vây chặt ngoài cửa hầm mà bo thì lại hướng từ trong hầm chạy ra. Thế là thiên thời - địa lợi - nhân hoà đủ cả, thành viên cuối cùng của Team Ghost nằm xuống vì bo, 2 thành viên team KNIGHTS cũng dần phải chui ra theo bo để rồi bị ta ập vào tổng kết trong vỡ oà khó tả.

Bao vây cửa hầm thế này thì cửa nào cho đội bạn hả Refund Gaming?

Một trận đấu quá xúc động, từ một team được mang danh lọt xuất đi Đức nhờ may mắn, từ một team bê bết những ngày đầu của PGI 2018, Refund Gaming đã tạo nên kỳ tích của những kỳ tích, bất ngờ trên cả tuyệt vời.

Tú xin chúc mừng Refund Gaming và cộng đồng PUBG tại Việt Nam, hi vọng eSport PUBG tại Việt Nam sẽ có người đỡ đầu để phát triển mạnh mẽ hơn nữa! Còn bây giờ, mời các bạn xem lại khoảng khắc leo top 1 thần thánh của Refund Gaming do kênh 23 PUBG VN đăng tải ngay phía dưới nhé, nếu muốn xem full trận đấu do BTC ghi lại, nhấn vào đây.


Like fanpage để đọc tin và chơi game với tớ http://www.facebook.com/choigamevoito

Còn thích thảo luận thì phi vào group này nhé! 




Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: