-->
Tư vấn điện thoại dưới 3 triệu cho học sinh, sinh viên chụp ảnh đẹp, màn hình 18:9, pin cực trâu

Tư vấn điện thoại dưới 3 triệu cho học sinh, sinh viên chụp ảnh đẹp, màn hình 18:9, pin cực trâu

Quảng cáo

Tư vấn mua điện thoại dưới 3 triệu cho học sinh, sinh viên chụp ảnh đẹp, màn hình 18:9

Payo và chiếc Mobiistar E Selfie. Ảnh cắt từ clip

Kết thúc mùa thi cử, đã đến lúc rất nhiều bạn học sinh, sinh viên (HSSV) nghĩ về việc mua smartphone phục vụ học tập và giải trí trong năm học mới. Vậy chọn máy nào đáp ứng được những tiêu chí cơ bản như màn hình tràn viền, camera chụp ảnh và seflfie đẹp? Thông qua clip của kênh Vật Vờ Studio, tớ muốn chia sẻ với anh em vì nó rất hữu ích, đó là chiếc Mobiistar i-Selfie.

Cấu hình cơ bản của Mobiistar E Selfie
Với một chiếc smartphone mang đậm chất phục vụ đối tượng HSSV với mức giá siêu rẻ, Mobiistar E Selfie (gọi tắt E Selfie) có rất nhiều tính năng mà các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ ưa chuộng.

Mô phỏng giao diện bên ngoài của thiết bị. Ảnh Thế giới di động.

- Về màn hình: E Selfie sử dụng tấm nền LCD IPS nên màu sắc khá tươi tắn với màn hình 6,0 inch. Rất tiếc là nó chỉ có độ phân giải HD+ (720 x1400 pixel) mà thôi.
- Về camera: Cả camera trước và sau của máy đều có độ phân giải là 13MP mang lại chất lượng hình ảnh khá tốt trong điều kiện đủ sáng. Những tính năng mà Mobiistar thêm vào cho trình camera để ảnh selfie trông ảo hơn chắc chắn sẽ làm các bạn gái ưng ý, đó là còn chưa kể 1 đèn flash ở gần camera trước sẽ giúp bạn selfie thiếu sáng tốt hơn.

- Về phần cứng, phần mềm và HĐH: Máy đang chạy Android Nougat 7.0 với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Với con gái thì cấu hình như này cá nhân tớ thấy 
trong tầm giá là khá ổn rồi đấy.

- Các thông số khác: Máy ra đời hồi tháng 4/2018, là thế hệ máy mới nên vẫn được Mobiistar ưu ái khá nhiều. Hỗ trợ mạng 4G, mở khoá 1 chạm bằng vân tay ở sau lưng và mặt kính cong 2,5D thời thượng cùng dung lượng pin khá lớn - 3900mAh, nói chung dùng cả ngày thoải mái!

Minh hoạ mặt trước và sau của Mobiistar E Selfie. Ảnh Thế giới di động.


Tóm lại, với thông số máy như thế này mà chưa đến 3 triệu đồng thì là sự lựa chọn quá tốt cho các bạn chưa có điều kiện dư giả về tài chính, đặc biệt là HSSV. Cụ thể hơn thì các bạn có thể theo dõi video review của bạn Payo - kênh Youtube Vật Vờ Studio mà mình đăng tải phía dưới nhé! 


Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: