-->
Vụ "tay to" Đột Kích hack bị "tóm": TuKa nói chỉ mới hack 3 tuần, cộng đồng bóc phốt đã hack từ 2 tháng trước

Vụ "tay to" Đột Kích hack bị "tóm": TuKa nói chỉ mới hack 3 tuần, cộng đồng bóc phốt đã hack từ 2 tháng trước

Quảng cáo

Vụ "tay to" Đột Kích hack bị "tóm": TuKa nói chỉ mới hack 3 tuần, cộng đồng bóc phốt đã hack từ 2 tháng trước


Tiếp tục theo dòng sự kiện phốt: Thanh niên "nổi tiếng" hack wall, bị tóm đổ cho "thằng em chơi" nhưng vẫn không thể chối? Hôm nay, blogger TinGame.Online sẽ cập nhật thêm những tình tiết mới bi hài hơn, dưới góc độ của một người đam mê Đột Kích.

Tớ chính thức gọi loạt bài này là "Những trò lố hay là Tu.Ka và FORGIVE" nhé! 


Tập 3: Clan đòi truy lùng người quay clip để "vả" vì "làm phản".

Theo đó, dù im lặng trước cộng đồng Đột Kích nhưng trong group riêng của clan FORGIVE, chính nhân vật Tu.Ka đã đăng đàn xin lỗi nội bộ clan với những câu đại loại như: "Xin lỗi anh em, trước là không hack, mới hack 3 tuần nay. Hack trong game chứ ngoài đời không thế..." kiểu kiểu như vậy.

Lời xin lỗi là hay đến từ Tu.Ka nhưng hơi xui cho thanh niên này khi trước đó, ngày 16-06 trong một tấm hình đăng lên khoe thành tích các thứ các kiểu, vô tình không để ý, Tu.Ka đã không che đi nhân vật OMOH của đối thủ. Nhân vật này có hình dáng rất bất thường, cực kỳ giống kiểu nhân vật trong suốt mà hack wall tạo nên (đã từng nhiều trường hợp khoe thành tích nhưng quên tắt hack, thế rồi nòng súng, linh kiện súng rồi nội thất nhân vật hiện hết ra).

Hoặc là tớ bị dốt toán, hoặc là hôm nay mới chỉ là 3 tuần kể từ ngày 16/06 hoặc hôm đó là "thằng em" nào đó chơi chăng?

Để anh em nhìn kỹ hơn, tớ đã zoom kỹ tấm ảnh hơn nữa cho anh em tiện quan sát nhé!

Trông có vẻ không được bình thường cho lắm nhỉ, chắc anh OMOH này bị dị tật trong khâu thiết kế thôi! À quên, nhìn cả killmark nữa kìa.

Trong một diễn biến liên quan, thành viên clan FORGIVE thay vì lên tiếng chịu trách nhiệm với cộng đồng thì một vài thành viên lại đăng đàn chửi ngược người tố cáo, tất nhiên là sẽ phải cân cả topic vì quá nhiều gạch đá rồi.

T.Tâm - người tố cáo đã bị thành viên clan FORGIVE đăng đàn chửi thậm tệ, xứng danh "người tốt rồi sẽ gặp quả báo".

Cộng đồng bóc phốt lại bị  thành viên FORGIVE cho ăn phản dame luôn?

Chung quy lại, với tình hình không thành thật và được cả thành viên clan "support" thế này thì không biết tình hình sắp tới sẽ ra sao. Nhưng mà Tu.Ka thì xác nhận sẽ tìm acc khác để bắn lại rồi đó! ^^
Hoá ra OMOH dị tật kèm killmark trái chuối là tầm 3 tuần đổ lại.

Bài này chắc là tớ sẽ bỏ ngỏ đoạn này thôi, ai muốn xem lại clip mà T.Tâm tố cáo thì xem bên dưới và để lại bình luận trên Fanpage/Group Chơi game với tớ nhé!


Còn đây là clip




Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: