-->
Choáng với cụ ông U70 vẫn miệt mài cày thuê rank bạc LOL, ngày xưa còn cày CF thuê kiếm TRG-21 nữa đấy

Choáng với cụ ông U70 vẫn miệt mài cày thuê rank bạc LOL, ngày xưa còn cày CF thuê kiếm TRG-21 nữa đấy

Quảng cáo

Choáng với cụ ông U70 vẫn miệt mài cày thuê rank bạc LOL, ngày xưa còn cày CF thuê kiếm TRG-21 nữa đấy


Hôm nay tớ lại mang đến cho các bạn một quả clip vô tiền khoáng hậu từ bạn Bùi Gia Hưng - group Ký Sự Đường Phố mà ngay tiêu đề đã nói lên tất cả.

Theo đó, tại một quán net, bất ngờ Bùi Gia Hưng đã gặp một cụ ông đang miệt mài đánh Liên Minh Huyền Thoại với K/D/A khá bá đạo, nguyên Kill/Death đã là 13:9 cho thấy ông cụ "không phải dạng vừa đâu".

Khi được hỏi cụ đã chơi LMHT được bao lâu, cụ ông thật thà "tao chơi từ ngày nó mới ra". Còn trước khi có LMHT, ông thường xuyên cày thuê hòm AI kiếm sniper TRG vĩnh viễn (vật phẩm Đột Kích có thể bán được hàng chục ngàn GP) trong quá khứ.


Ông cụ cũng tiết lộ khá thú vị, hầu hết ông cày đủ các loại tướng, cứ lên đến rank bạc là bán nick. Nhìn cách ông cụ đánh rất cẩn trọng, sẵn sàng solo 1 vs 1 với địch nhưng nếu địch đông là bỏ chạy chứng tỏ ông cụ có rất nhiều kinh nghiệm chiến đấu. Bên cạnh đó, ông cụ cũng thừa nhận mình là dân cày thuê, từ Đột Kích cho đến Liên Minh Huyền Thoại.

Có thể nói, ở độ tuổi "thất thập cổ lai hi" mà cụ ông bí ẩn nói trên lựa chọn phương án "an hưởng tuổi già" theo cách bá đạo thế này đúng là xưa nay hiếm. Xin chúc cụ luôn mạnh khoẻ và sớm ghi danh vào hàng ngũ tuyển thủ eSports Việt Nam!

Like fanpage để đọc tin và chơi game với tớ http://www.facebook.com/choigamevoito

Còn thích thảo luận thì phi vào group này nhé! 

Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: