-->
Đột Kích - Phốt hack của FORGIVE: Clan đòi truy lùng người quay clip để "vả" vì "làm phản"

Đột Kích - Phốt hack của FORGIVE: Clan đòi truy lùng người quay clip để "vả" vì "làm phản"

Quảng cáo

Đột Kích - Phốt hack của FORGIVE: Clan đòi truy lùng người quay clip để "vả" vì "làm phản"


Trải qua series với 2 bài trước, hẳn nhiều bạn đã đọc rồi nhưng thôi tớ tóm tắt cả 3 phần trong nguyên câu này, ai lười đọc lướt xong là hiểu, khỏi mất công kéo. Ai thích giọng văn của tớ, cách viết của blog tớ thì đọc thêm.

Tóm tắt: [CLGT]Tu.La - clan FORGIVE bị nghi ngờ hack từ lâu nhưng cứ xin Teamviewer là người xin bị chửi không đủ trình xin -> Bị quay lén clip hack tại trận -> quanh co kêu mới hack 3 tuần -> cộng đồng chỉ ra đã có "kinh nghiệm"  hack từ lâu -> cả clan FORGIVE bênh và chửi ngược lại cộng đồng -> FORGIVE truy lùng người quay clip để "vả".

OK, đã xong đoạn tóm tắt, tớ chính thức gọi loạt bài này là "Những trò lố hay là Tu.Ka và FORGIVE" nhé!  Dưới đây là clip [CLGT]Tu.Ka hack wall bị quay lén và link 3 tập của series bài này.





Rồi, như vậy là đã xong tóm tắt cũng như dẫn lại link phần 1 và phần 2, còn bây giờ chào mừng anh em đến với phần 3: Clan đòi truy lùng người quay clip để "vả" vì "làm phản".

Diễn biến mới nhất ngày hôm qua khi rất nhiều thành viên clan FORGIVE đã "Cân cả cộng đồng" để bênh chằm chặp Tu.Ka và ngày hôm nay, chúng ta lại còn ngỡ ngàng hơn khi trong nhóm nội bộ của họ, họ còn đòi truy lùng người quay clip nữa đấy.

FORGIVE dự đoán người quay lén clip.

Và bắt đầu lục lại thông tin về người được cho là đã quay lén.

"Ai đó" sinh năm 1997 được cho là đã quay lén và "làm phản" ghê thật
Và rồi FORGIVE bàn nhau nếu đúng sẽ "vả" cho một trận...

"Người tốt coi chừng gặp quả báo" nha!

Miệt mài cùng cộng đồng Đột Kích theo sát vụ này cả tuần nay, tớ và các bạn chắc hẳn ai cũng mệt lắm rồi. Nói chung là, như người ta thì có phốt, sai ở cá nhân và tập thể nhà mình thì im lặng chấn chỉnh chắc là cũng OK. Thế mà lại đi chửi ngược lại cả cộng đồng, đòi "vả" người tố cáo thì đúng là xưa nay tớ lần đầu được thấy.
Thôi đến tầm như này chắc gặp FORGIVE thì anh em chịu khó tránh ra kẻo ăn vả cả ingame lẫn ngoài đời nhé, nhất là mấy đồng chí ham bắn kèo, cứ cẩn thận đấy - người tốt rồi sẽ gặp quả báo!

Like fanpage để đọc tin và chơi game với tớ http://www.facebook.com/choigamevoito

Còn thích thảo luận thì phi vào group này nhé! 


Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: