-->
Con số VIP khủng nhất Đột Kích Việt Nam đã lên đến 1206 VIP?

Con số VIP khủng nhất Đột Kích Việt Nam đã lên đến 1206 VIP?

Quảng cáo

Con số VIP khủng nhất Đột Kích Việt Nam đã lên đến 1206?


Quả là "giật mình trong đêm" khi thấy tài khoản swat¬y¬bøss đang có 1206 vật phẩm VIP và top 2 là ¨ºßá¬vüöñgº¨ với con số 1020 VIP. Vậy thực hư câu chuyện này như thế nào? Hãy cùng tớ tìm hiểu nhé.

Các thống kê cũ của BXH VIP Đột Kích Việt Nam
Theo thống kê cũ mà mình đã đăng tải cách đây chừng 2 tuần các bạn có thể thấy, TOP 1 đang sở hữu số lượng VIP là 600 và TOP 2 là 510.

Đây là những con số cực kỳ lớn và chắc hẳn các chủ tài khoản này sẽ phải mua thêm gói mở rộng kho đồ trị giá 99 Vcoin rồi.
BXH TOP 10 sở hữu nhiều vật phẩm VIP nhất Đột Kích Việt Nam.

Bỗng chốc TOP 1 leo lên 1206 VIP và TOP 2 là 1020?
Ngày hôm nay, chắc hẳn nhiều bạn sẽ vô cùng giật mình hốt hoảng khi toàn bộ các nhận vật trong top 10 sở hữu vật phẩm VIP đều có con số không tưởng.

Chỉ riêng top 10 người sở hữu vật phẩm VIP đã lên đến ~5000 VIP tương đương ~2% tổng số vật phẩm VIP toàn server?

Nhanh chóng tìm hiểu và tớ được biết đây thực chất chỉ là lag số liệu hiển thị trên BXH web mà thôi, tất cả các tài khoản hầu hết đều nhân đôi số lượng VIP hiển thị. Như vậy, nếu theo tỷ lệ chia đôi như thế này, nghĩa là đại gia TOP 1 - swat¬y¬bøss đã nâng số VIP mình lên 603 chứ không phải 600 như cũ. Dĩ nhiên đây sẽ vẫn là một mốc kỷ lục mới thách thức TOP 2 - ¨ºßá¬vüöñgº¨ chăng?

Like fanpage để đọc tin và chơi game với tớ http://www.facebook.com/choigamevoito

Còn thích thảo luận thì phi vào group này nhé! 

Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: