-->
Lịch thi đấu Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại (CKTG LMHT) 2018

Lịch thi đấu Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại (CKTG LMHT) 2018

Quảng cáo

Lịch thi đấu Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại (CKTG LMHT) 2018


Theo thông tin tớ mới hóng được thì chúng đã đã có Lịch thi đấu Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại - CKTG LMHT 2018 rồi anh em nhé!

Hằng năm cứ đến mùa CKTG LMHT, cả thế giới đam mê MOBA lại hướng về tựa game Liên Minh Huyền Thoại - sản phẩm MOBA gần như thành công nhất trong lịch sử ngành game.

Năm nay, CKTG LMHT 2018 tổ chức tại xứ sở kim chi - Hàn Quốc với 24 đội tuyển từ khắp nơi trên thế giới. Tại Hàn Quốc, có 4 thành phố được sử dụng để tổ chức bao gồm Seoul, Busan, Gwangju, Incheon. 
Team EVOS của Việt Nam trong 1 game thắng gần đây. Ảnh VETV


Như vậy, chúng ta có thể thấy họ khá khéo léo khi có ý đồ lồng ghép việc quảng bá hình ảnh đất nước vào 1 trong những giải đấu eSports được quan tâm nhất thế giới. Thay vì lựa chọn 1 địa điểm tổ chức, họ lại chọn 4 nơi, đủ để thấy BTC có ý đồ quảng bá du lịch khéo léo như thế nào.

Lịch trình giải đấu. Ảnh Liên Minh 360

Giải đấu sẽ chia làm 4 vòng bao gồm: Vòng khởi động, vòng bảng và Tứ kết, bán kết và chung kết tại 4 thành phố theo lịch cụ thể như sau:
Vòng khởi động tổ chức tại Seoul từ 01/10 - 04/10từ 06/10 - 07/10

Vòng bảng và Tứ kết tổ chức tại phía Nam thành phố cảng Busan. Vòng bảng diễn ra từ 10/10 - 17/10 và Tứ kết diễn ra từ 20/10 - 21/10.

Vòng bán kết tổ chức tại Gwangju từ 27-28/10

Chung kết sẽ diễn ra tại Incheon ngày 03/11 (Tổ chức xong là các đội rất tiện ra Incheon để bay về nước, cao thủ tính toán là đây chứ đâu).

EVOS là đại diện Việt Nam tham dự CKTG LMHT 2018. Ảnh Fanpage EVOS Esports

Ngoài ra, tớ cũng được biết việc bán vé tham dự sẽ thông qua hệ thống Interpark - một hệ thống chuyên bán vé show diễn tại Hàn Quốc. Tuy nhiên chưa có lịch cụ thể và link bán bởi nó có 2 hệ thống bao gồm Interpark nội địa (tiếng Hàn) tại địa chỉ www.interpark.com và Interpark quốc tế (tiếng Anh) tại địa chỉ www.globalinterpark.com. Khi nào có thông tin mới tớ sẽ update về cho anh em nhé.



Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: