-->
Màn lột xác như thiên thần của nữ xạ thủ Đột Kích Philippines

Màn lột xác như thiên thần của nữ xạ thủ Đột Kích Philippines

Quảng cáo

Màn lột xác như thiên thần của nữ xạ thủ Đột Kích Philippines



Cộng đồng Đột Kích Việt Nam chắc chắn sẽ có rất nhiều người biết đến cô gái Jennifer Roque, một nữ chiến binh của Đột Kích Philippines nhưng lại rất hâm mộ Đột Kích Việt Nam, thậm chí cô gái này còn có cả account ở Đột Kích Việt Nam nữa đó.

Bản thân tớ cũng đã kết bạn trên Facebook với cô gái này phải đến gần 3 năm rồi. Ờ thì mấy năm trước công nhận là niềng răng vào trông "chán đời" thật (hehe). Ai ngờ mới đây cô gái này lột xác sau khi gỡ niềng răng, OMG, thiên thần là đây chứ đâu.

Nào, không nói nhiều nữa, tớ sẽ tổng hợp ảnh lúc chưa tháo niềng răng và đã tháo cho anh em cùng ngắm nhé. À quên, cô nàng này là fan cuồng của Phatkonz, Rambo và Khánh Kz đấy.

Đầu tiên là hình lúc Jennifer Roque chưa tháo niềng nhé

Đây là hình 1.


Đây là hình 2, vẫn là niềng răng huyền thoại.

Tấm thứ 3 này cũng có tý gọi là xinh gái, nếu không có niềng. hehehe
Đây là hình 4. Một caption rất nhạt nhẽo.
Đây là hình 5. CỔ Á0 hơi rộng đấy nhé!

Còn bây giờ, hãy sẵn sàng xem loạt ảnh thay đổi kinh ngạc của cô ấy!
Yêu hay không yêu nói một nhời thoy!
Tháo niềng lột xác mà xinh thế này, nói thật, chó nhà em ấy nuôi khéo không nhận ra chủ ấy chứ.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm Đột Kích Việt Nam và quốc tế, tôi xác nhận đây là một trong những cô gái Đột Kích xinh nhất khu vực Đông Nam Á (trừ VN vì con gái VN đẹp tự nhiên lắm, hahaha)
Nếu anh có yêu nói đi ngại gì i ì í...
Em này chưa có gấu mới chết anh em ạ >.<

Xem ảnh nãy giờ anh em có công nhận lột xác ngoạn mục không? Ngoạn quá đi chứ, đúng là không có người phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Em này đặc biệt hâm mộ Đột Kích Việt Nam và thích kết bạn với dân CFVN nên anh em nào muốn xin link FB cứ comment trên Fanpage hoặc group Chơi game với tớ nhé.


Like fanpage để đọc tin và chơi game với tớ http://www.facebook.com/choigamevoito

Còn thích thảo luận thì phi vào group này nhé! 








Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: