-->
Xuất hiện thông tin sẽ có bản hack đính kèm vào Teamviewer nhằm tránh bị phát hiện?

Xuất hiện thông tin sẽ có bản hack đính kèm vào Teamviewer nhằm tránh bị phát hiện?

Quảng cáo

Xuất hiện thông tin sẽ có bản hack đính kèm vào Teamviewer nhằm tránh bị phát hiện?


Hôm nay trên Facebook, tớ thấy cộng đồng không chỉ lùm xùm vụ TocoToco mà còn nổi lên cả một tấm hình khiến những người chơi Đột Kích chân chính không khỏi lo lắng. Tớ đã kịp lưu tấm hình này về máy vì tìm nguồn gốc của nó không thấy có nhưng phải che đi tên V*N*CF để không "nối giáo cho giặc". Anh em thông cảm nhé!

Trước khi xem thông tin hình ảnh, mời anh em xem lại series 3 phần của vụ  thanh niên hack trong quán net bị quay lén mang tên: "Những trò lố hay là Tu.Ka và FORGIVE".


Tập 2: Vụ "tay to" Đột Kích hack bị "tóm": TuKa nói chỉ mới hack 3 tuần, cộng đồng bóc phốt đã hack từ 2 tháng trước.

Tập 3: Clan đòi truy lùng người quay clip để "vả" vì "làm phản".

Quay trở lại thông tin được đông đảo anh em đang quan tâm và truyền nhau tấm hình này, tớ tìm mãi không ra nguồn của nó nên cũng khá là bán tín bán nghi. Nội dung tấm hình như sau:

Nếu là thật thì người chơi chân chính phải làm sao?

Theo nội dung tấm hình, một fanpage chuyên cung cấp các bản Hack Đột Kích đã đăng tải nội dung về việc sẽ đính kèm bản hack vào trong chính ứng dụng TEAMVIEWER - phần mềm chuyên dùng để check hack thời gian thực mà gần đây người chơi Đột Kích hay sử dụng.

Fanpage này cũng cho biết, việc này kiểu như "gậy ông đập lưng ông" - nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất. Người nghi ngờ khó lòng check được hack bởi nó không phải phần mềm giả mạo Teamviewer mà chỉ đơn giản là tích hợp vào, qua đó sẽ tránh được việc Teamviewer tóm được các hành động gian lận thông qua tính năng LastActivity.

Hiện tại, thông tin về bức hình này vẫn còn chưa được xác thực về tính chính xác nên anh em tạm thời thở phào nhẹ nhõm, tớ sẽ theo sát thông tin này để mang về cho anh em thích hóng blog của tớ. Bản thân tớ cũng hi vọng thông tin này là fake chứ thời nay các thành skill online thì nhiều, bóc phốt thì bị doạ đánh, người chơi chân chính phải làm sao?

Like fanpage để đọc tin và chơi game với tớ http://www.facebook.com/choigamevoito

Còn thích thảo luận thì phi vào group này nhé! 


Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: