-->
5 tướng đi rừng mạnh nhất LMHT trong phiên bản 8.15 để leo rank mà bạn nên biết

5 tướng đi rừng mạnh nhất LMHT trong phiên bản 8.15 để leo rank mà bạn nên biết

Quảng cáo

5 tướng đi rừng mạnh nhất LMHT trong phiên bản 8.15 để leo rank mà bạn nên biết


Sau khi chiêm nghiệm tổng thể, tớ đã rút ra được 5 vị tướng này để trả lời cho câu hỏi về "tướng đi rừng mạnh nhất Liên Minh Huyền Thoại". Hi vọng các bạn cũng có chung quan điểm cho dù bạn ở cấp Đồng Đoàn cho đến Thách Đấu đều có thể phát huy sức mạnh khi dùng 5 tướng này.

1. Kindred
Chiêu W - Sói Cuồng Loạn của Kindred đã được tăng thêm sức mạnh nên Kindred hồi phục tốt hơn hẳn. Khi đánh quái rừng, Kindred tốn khá ít máu nên tướng này đang là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất cho các "tiều phu".

Nữ soái Kindred

2. Nocturne 

Nocturne là một tướng có thể sử dụng và phát huy sức mạnh của rất nhiều loại ngọc khác nhau và gây ra các sát thương khác nhau. Nocturne nổi tiếng về khả năng farm quái và chiến đấu trong rừng hiệu quả cực cao.

Siêu farm quái Nocturne.

3. Camille

Camille - 1 nữ tướng có thể phát huy tốt sức mạnh của mình ở nhiều vị trí, vai trò khác nhau nhưng đi rừng được xem là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nếu dùng Camille trong trận đấu. Kĩ năng E – Bắn Dây Móc của Camille dù đã bị nerf nhưng vẫn phải gọi là mạnh cực.


4. Kha'Zix

Kha'Zix được buff khá nhiều thời gian gần đây nên phải nói là mạnh vãi nồi. ngay cả Kindred mà gặp Kha'Zix thì cũng xác định là "SML". 


5. Graves
Graves là một trong những vị tướng mạnh mẽ nhất trong Đấu Trường Công Lý trước khi bị nerf. May thay gần đây Graves được buff lên một chút trong khi những tướng khác thuộc nhóm đi rừng lại bị nerf đi nên Graves lại tỏ ra vượt trội hơn.

Lão tướng Graves

Với 5 gợi ý về tướng đi rừng mạnh nhất LMHT mà tớ đưa ra, hi vọng các bạn sẽ có những sự lựa chọn hợp lý trong việc đi rừng. Nhắc lại là kể cả bạn đang rank Đồng Đoàn hay Thách Đấu thì 5 vị tướng trên đều khá là hữu hiệu nhé!

Like fanpage để đọc tin và chơi game với tớ http://www.facebook.com/choigamevoito

Còn thích thảo luận thì phi vào group này nhé! 

Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: