-->
The Swordsmen X - Game kiếm hiệp sinh tồn chạy bo hấp dẫn hơn cả PUBG

The Swordsmen X - Game kiếm hiệp sinh tồn chạy bo hấp dẫn hơn cả PUBG

Quảng cáo

The Swordsmen X - Game kiếm hiệp sinh tồn chạy bo hấp dẫn hơn cả PUBG


Đúng là thời buổi người người sinh tồn, nhà nhà sinh tồn có khác, hết CF update sinh tồn rồi Liên Quân Mobile rồi thì Liên Minh Huyền Thoại...Nay, phiên bản thử nghiệm (Early Access) của The Swordsmen X đã chính thức lên kệ Steam cho anh em.

Theo những gì tớ hóng được từ các reviewer thì game máy chủ Trung Quốc khá lag, phải dùng các tool giảm ping như UU hay Xunyou để chơi. Bù lại nó sẽ khá đông người đủ để bạn tạo lập được trận đấu (matching game). Trong khi đó, The Swordsmen X server Bắc Mỹ (NA) hay ĐNÁ (SEA) lại đỡ lag hơn cơ mà ít người quá thành ra matching mãi chẳng tìm đủ người mà chơi. Vậy game có gì đặc sắc, tớ sẽ giới thiệu đến các bạn ngay sau đây.



The Swordsmen X cũng có lối chơi cơ bản giống các game sinh tồn chạy bo khác, 100 người sẽ được thả xuống 1 vùng đất từ một con Rồng bay (trông hài vãi chưởng). Nhiệm vụ của người chơi là sinh tồn để bo cuối cùng nhưng điểm khác biệt và nhọc nhằn hơn của trò chơi này nằm ở chỗ vũ khí chủ yếu là cận chiến, phương tiện di chuyển chỉ có chạy bộ hoặc ngựa mà thôi.

Điều này giúp gì cho người chơi: Kiểu chơi mới mẻ này  làm thời gian sống sót của bạn lâu hơn, tính công bằng nhiều hơn, bên cạnh việc đánh giáp lá cà thì việc tránh né chiêu đòn đối thủ cũng là một cái khá hay ho. Nhiều anh em trên diễn đàn vozForums có reviews rằng súng và cung tên bắn xa của trò này khá thấm máu nên thú vị phết đấy.

"Chuyên cơ" thăng long chở 100 hành khách xuống vùng đất để các đại hiệp còn tàn sát lẫn nhau.
Đồ hoạ game đẹp một cách ngỡ ngàng, dĩ nhiên điều đó đồng nghĩa với việc máy phải cấu hình cao mới chơi được.
;
Phương tiện di chuyển quen thuộc trong game kiếm hiệp - ngựa là phương tiện "tốc độ cao" chính trong game.
Một thành viên có nickname [R]eborN trên diễn dàn vozForums đánh giá như sau: "Xài UU cũng đỡ lag hơn kha khá, nhưng loss packet cao lắm, chơi lâu lâu lại bị đơ + dis, phải xài VPN nhưng xài VPN thì Facebook, Google với nhiều trang khác không vào được nên hơi bất tiện.


 Server SEA, NA thì có đó nhưng không đủ người tìm nên không match game dc. Game khá đẹp: đẹp nhất là mấy chỗ có nhiều cây cối, núi non; đánh nhau thì phải canh me né đòn, combo vì stamina chỉ chơi dc 3 đòn là hết, không phải cứ spam nút là ăn. 

NSX chịu khó update content, fix bug + thu hút có nhiều người chơi hơn để find được game ở SEA thì rất đáng chơi. Trong tất cả các game BattleRoyale thì thằng Fortnite vẫn làm tốt nhất về tối ưu, animation các kiểu. Chơi Fortnite điều khiển mượt quen rồi sang PUBG, hay game này cứ khựng khựng rất khó chịu.



 // Vừa đánh xong 1 game, bo cuối 2/3 dưới nước, thế là chục thằng lao xuống nước bơi chả thằng nào đánh dc , lâu lâu có thằng lên bờ là bị cả đám quần hùng leo lên hiếp dâm , cuối cùng trụ lại dc top 3, 2 thằng kia thủ nhiều máu quá, bơm ko lại.


Hiện tại, game đang giảm giá 15%, còn 326.000 VNĐ nên anh em nào sẵn sàng chiến thì chi tiền thôi nhỉ.

Link Steam của game: https://store.steampowered.com/app/840140/_The_Swordsmen_X/
Link Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/theswordsmenx/
Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: