-->
Kinh ngạc thanh niên chuyên chế hack, mod CF đăng đàn hỏi lý do khoá acc giọng như "bố thiên hạ"

Kinh ngạc thanh niên chuyên chế hack, mod CF đăng đàn hỏi lý do khoá acc giọng như "bố thiên hạ"

Quảng cáo

Kinh ngạc, thanh niên chuyên chế hack, mod CF đăng đàn hỏi lý do khoá acc giọng như "bố thiên hạ"


Câu chuyện một thanh niên cả trang cá nhân chỉ toàn khoe chế hack với mod nhưng đăng status hỏi lý do khoá acc giọng "như bố thiên hạ" đang làm cả cộng đồng Đột Kích sục sôi ngay sau khi vụ Tu.Ka mới chìm xuống. Bây giờ tớ đã tha tin về blog cho anh em đọc đây!

Như các bạn đã biết, không chỉ Đột Kích mà hầu hết các game hiện tại trên thế giới đều có hack, cheat, mod và gần như chẳng ai khuyến cáo làm điều đó cả (vẫn có một số game khuyến khích người chơi mod sáng tạo, tuy nhiên Đột Kích không nằm trong số đó).

Và tối ngày hôm qua, một người dùng Facebook có tên T.V.H đã khiến cả cộng đồng Đột Kích chân chính (bao gồm cả tớ) kinh ngạc đến mức không thể tin nổi. Bạn trẻ này đăng tải nội dung trong group Hỗ trợ khách hàng - VTC Game với nội dung như ảnh phía dưới, tớ định viết lại nhưng thôi, phải để nguyên ảnh cho anh em thấy kinh cùng.

Từ cách hỏi đến việc chèn thêm cái ký tự :)) các bạn có thấy giọng kiểu bố đời - mẹ thiên hạ không?

Ngay sau khi tiếp nhận câu trả lời, Admin N.M.A đã vào trả lời với nội dung như sau:

Như vậy lý do ra đi là vì thanh niên này muốn làm...phi công

Tuy nhiên, điều buồn cười là thanh niên T.V.H đúng kiểu "vừa ăn cắp vừa la làng", lại còn bố đời. Đã sử dụng hack, hỏi như cha người ta nhưng tường nhà lại toàn share hack với mod, thậm chí còn khoe một số bản mod tự làm. Điều đó khiến cho cộng đồng ĐK bức xúc và ném mưa gạch đá.

Tường nhà thanh niên này toàn "bộ công cụ hỗ trợ chơi Đột Kích tốt hơn" thế này mà hỏi admin như oan lắm nhỉ?

Các bạn nhìn thấy tấm ảnh 1 thì rất nhiều người sau tường (wall), ảnh 2 thì mưa lựu đạn tia chớp không?

Nói gì thì nói, chẳng biết một bộ phận các thanh niên học hành câu cú để đi đâu mà nói năng chán thật, đã thế lại còn "vừa ăn cắp vừa la làng" thế này nữa thì chịu. Hi vọng sau khi bị bug màu, thanh niên sẽ bớt ra vẻ thể hiện và chơi game chân chính!

Like fanpage để đọc tin và chơi game với tớ http://www.facebook.com/choigamevoito

Còn thích thảo luận thì phi vào group này nhé! 





Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: