-->
Facebook vẫn đang "sập" tính năng Nhóm, mất thanh menu bên trái

Facebook vẫn đang "sập" tính năng Nhóm, mất thanh menu bên trái

Quảng cáo

Facebook vẫn đang "sập" tính năng Nhóm, mất thanh menu bên trái

#Facebookdown

Chỉ trong vòng 7 ngày kể từ đầu tháng 8, Facebook tại Việt Nam có vẻ như đã sập đến 2 lần. Cách đây ít phút, tình trạng trắng trang khi truy cập các Nhóm Facebook hoặc mất thanh menu bên trái đã xảy nếu người dùng bằng trình duyệt Web. Hiện tại tình trạng này vẫn đang đang tiếp diễn.

Nếu các bạn chưa quên thì hôm 3/8 vừa qua, Facebook sập không chỉ diễn ra tại Việt Nam mà còn rất nhiều quốc gia khác trên thế giới, tình trạng này kéo dài ít phút trước khi được khắc phục.
Facebook không thể tải, người dùng cũng không thể đăng nhập.

Cũng từ đây, hashtag #facebookdown trở thành trend số 1 trên mạng xã hội Twitter.

Hashtag Facebookdown (nghĩa là sập) tràn ngập khắp thế giới.

Và tình trạng hôm nay có đỡ hơn 1 chút khi FB chỉ sập phần Nhóm và Thanh menu bên trái thôi nhưng cũng làm cho người dùng khá vất vả.

Truy cập group Facebook đều bị trắng trang.

Thanh menu bên trái của Facebook cũng sập.

Hiện tại ngay lúc này tình trạng ấy vẫn đang xảy ra. Tuy nhiên xin nhắc lại là Facebook app trên điện thoại vẫn hoạt động hết sức bình thường các bạn nhé!

Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: