-->
Mẹo nhảy dù nhanh hơn và leo nóc nhà gãy cầu thang trong PUBG Mobile

Mẹo nhảy dù nhanh hơn và leo nóc nhà gãy cầu thang trong PUBG Mobile

Quảng cáo

Mẹo nhảy dù nhanh hơn và leo lên một số nóc nhà trong PUBG Mobile


Nếu như thường xuyên xem clip từ kênh Youtube PoxPox chắc hẳn bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều thú vị. Và hôm nay, từ nội dung được PoxPox chia sẻ, mình xin làm thành bài viết gửi tới các bạn để có thể chơi game PUBG Mobile tốt hơn.

Mẹo nhảy dù nhanh hơn trong PUBG Mobile.
Để nhảy dù nhanh hơn trong PUBG Mobile, thay vì việc nhảy hướng thẳng xuống, các bạn hãy bay chếch góc sang một chút theo phương ngang, tốc độ sẽ được đẩy lên cao hơn rất nhiều.

Khi nhảy dù với cách lao thẳng thông thường

Và theo cách nhảy ngàng...

Tớ còn cẩn thận làm thêm cho các bạn cái GIF động để tiện quan sát đây này!
Tốc độ trước khi bay ngang chỉ đạt dưới 200km/h nhưng sau bay đã lên tới hơn 220km/h

Đó là bài học rất thú vị về cách nhảy dù nhanh hơn trong PUBG Mobile. Điều đó sẽ giúp bạn xuống đất trước đối thủ nhảy với kiểu nhảy thông thường, từ đó bạn có lợi thế hơn hẳn đối thủ và nếu kịp loot vũ khí thì sự sống của đối thủ đã nằm trong tay bạn rồi đấy.

Cách leo nóc nhà có cầu thang không nối mặt đất
Có bao giờ các bạn tự hỏi cái cầu thang ấy làm ra để làm gì không? Trông chúng có vẻ như hơi vô dụng và phi vật lý quá nhỉ? Thế mà PoxPox đã tìm ra cách leo lên đó để chinh phục những mái nhà tưởng như không lên được rồi đó.

Cầu thang lên nóc nhà đã bị "chặt chân" nên chơi vơi giữa bức tường.

Theo sự chỉ dẫn của PoxPox, chúng ta sẽ làm như sau: Đầu tiên sẽ leo lên góc vuông của chiếc container, khi đã đứng lên góc vuông đó các bạn lùi lại phía sau 1 chút xíu rồi nhấn nhảy là lên được.

Nhảy thế này là lên thôi.
Với 2 mẹo khá thú vị mà PoxPox đã hướng dẫn trong PUBG Mobile, chúc các bạn có thêm thật nhiều ván đạt TOP 1 nữa nhé! Dưới đây là clip gốc mà PoxPox đã hướng dẫn:


Like fanpage để đọc tin và chơi game với tớ http://www.facebook.com/choigamevoito

Còn thích thảo luận thì phi vào group này nhé! 

Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: