-->
Chiêm ngưỡng kỷ lục thế giới Parkour II - Thái Cực - 3 phút 14 giây 96

Chiêm ngưỡng kỷ lục thế giới Parkour II - Thái Cực - 3 phút 14 giây 96

Quảng cáo

Chiêm ngưỡng kỷ lục thế giới Parkour II - Thái Cực - 3 phút 14 giây 96



Cách đây khoảng 2 tháng, channel hgl 555 blocked đã đăng tải một clip mang tên: Kỷ lục quốc gia map bước nhảy mới Taiji (đường tắt siêu khó)- Thái cực - 3p14s by 飞

Đây là con số thật sự không thể tin nổi nhưng nó là có thật các bạn ạ. Chính tớ khi xem clip này cũng bị hoa mắt, chóng mặt và tràn đầy sự ngưỡng mộ với nhân vật trong clip. Và đương nhiên, ngay khi nhận được thông tin này tớ phải mang ngay về cho anh em cùng đọc chứ, nhảy điên cuồng, đảo loạn phím hết cả lên thế này cơ mà.

Thôi không lòng vòng nữa, xin mời tất cả các bạn cùng theo dõi clip mà nhân vật chính Enko thực hiện.


Hiện chưa rõ game thủ này là người Việt Nam hay Trung Quốc nhưng phải thừa nhận rằng anh ta nhảy quá đẳng cấp phải không anh em! :(

Like fanpage để đọc tin và chơi game với tớ http://www.facebook.com/choigamevoito

Còn thích thảo luận thì phi vào group này nhé! 

Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: