-->
Pewpew nói gì về mâu thuẫn dẫn đến nguy cơ rời team NB của RIP113?

Pewpew nói gì về mâu thuẫn dẫn đến nguy cơ rời team NB của RIP113?

Quảng cáo

Pewpew nói gì về mâu thuẫn dẫn đến nguy cơ rời team NB của RIP113?


Mới đây trong một trận đấu PUBG, RIP113 và Deftsu đã xảy ra cãi vã để rồi RIP113 tuyên bố sẽ rời team. Pewpew đã có hẳn một video chia sẻ về vấn đề này. Hãy xem anh ấy nói gì?

Tóm tắt sự việc
Theo lời kể của Deftsu, khi cả đội đang chuẩn bị công một ngôi nhà, đồng đội đã giao vị trí cẩn thận trước khi công nhưng RIP113 không tuân theo chiến thuật, kết quả là RIP113 bị knock. Deftsu và đồng đội sau đó cũng bị knock theo.

Giải thích về việc tự mình đi một kiểu thay vì tuân thủ chiến thuật, RIP113 cho rằng với kinh nghiệm của mình khi lao lên kiểu đó chắc chắn hiến mạng rồi cãi nhau. RIP113 mới hỏi ngược lại rằng: Vậy team NB lập ra mục đích để "for fun" (cho vui) hay "tryhard" (định hướng lên chuyên), nếu for fun thì RIP113 ở lại còn ngược lại thì ra đi? Điều đó làm Deftsu phản ứng vì anh cho rằng, ngay khi team NB thành lập đã rõ ràng mục tiêu, giờ còn hỏi lại.



Và những chia sẻ của Pewpew
Theo cảm nghĩ của Pewpew, anh cho rằng mục tiêu của Team NB ban đầu vốn đã là for fun. Thế nhưng, sau mỗi trận đấu, dường như 2 anh chàng này còn quá trẻ con, đặt nặng vấn đề thắng thua hơn là giải trí. Thế cho nên là mãi mãi không giải quyết được vấn đề nếu không chịu nhún nhường nhau và đặt nặng cái tôi của mình lên trên hết.


Bạn nghĩ sao về hoàn cảnh câu chuyện này, rồi team NB sẽ ra sao? Chúng ta sẽ cùng chờ xem!

Like fanpage để đọc tin và chơi game với tớ http://www.facebook.com/choigamevoito

Còn thích thảo luận thì phi vào group này nhé! 

Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: