-->
Giết người vì huỷ kết hôn trong Audition

Giết người vì huỷ kết hôn trong Audition

Quảng cáo

Giết người vì huỷ kết hôn trong Audition

Giết người vì huỷ kết đôi Audition - 3 bị cáo trong vụ án.

Ngày hôm nay 16/08, TAND Thành phố Hà Nội đã mở phiên toà sơ thẩm xét xử vụ án giết người với 3 đối tượng Đào Đức Đô, Nguyễn Hữu Hoàng và Lưu Văn Quyền. Vụ việc này khiến tớ và rất nhiều anh em chơi Audition khá là bàng hoàng và lạnh gáy.

Chi tiết theo như hóng được thì mọi chuyện như sau: Quyền chơi Audition và có kết đôi với một cô gái tên Hương. Sau đó bị Hương huỷ kết đôi và khước từ tình cảm nên cay cú, liên lạc hàn gắn và xin kết đôi lại nhưng bạn Hương nhất quyết từ chối.

Quyền gọi cho người yêu mới của Hương đòi hẹn gặp nhưng bị từ chối, đồng thời gọi cho Đô từ Thái Bình lên "hỗ trợ". 
Giết người vì huỷ kết đôi Audition - 2 trong 3 bị cáo của vụ án. Ảnh Internet


Sáng ngày 21/02/2018, Quyền gặp Hương tại 1 tiệm net khu Đình Thôn - Mỹ Đình và kéo Hương ra nói chuyện. Lo có biến nên Hương đã gọi cho anh N.H.T - một người quen đến để "giải cứu". Kết quả sau cuộc cãi vã giữa Quyền và anh T là nhiều nhát dao lên người khiến anh T tử vong.

Kết quả điều tra cho thấy Đô đóng vai trò chính nên toà tuyên án Chung thân, Quyền nhận án 20 cuốn lịch và Hoàng nhận mức án 13 năm giam giữ.

Thế giới này thật đáng sợ, thật không may cho anh T.
Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: