-->
Tuấn Thạch Sùng bất ngờ rao bán kênh FB và Youtube vì mắc bệnh nặng?

Tuấn Thạch Sùng bất ngờ rao bán kênh FB và Youtube vì mắc bệnh nặng?

Quảng cáo

TuanThachSung bất ngờ rao bán kênh FB và Youtube vì mắc bệnh nặng?


Hôm nay, streamer từng rất nổi tiếng trong cộng đồng Đột Kích - Tuấn Thạch Sùng đã bất ngờ đăng tải status thông báo rao bán kênh Youtube và Facebook cá nhân khiến tớ và rất nhiều anh em bạn bè bị shock, cụ thể như sau:

Nội dung status của Tuấn "Thằn lằn"

Theo chia sẻ của Tuấn Thạch Sùng, vì mắc bệnh tim từ lâu nhưng có thuốc điều trị nên cũng ổn. Gần đây tái phát bệnh, Tuấn thường khó thở và đôi khi lại ngất xỉu nên muốn bán cả kênh cá nhân trên Facebook lẫn Youtube để lấy tiền trang trải cuộc sống cũng như điều trị căn bệnh tim của mình.

Được biết, đã có người sẵn sàng đưa ra giá 70 triệu VNĐ để có thể sở hữu kênh Youtube của Tuấn và đó cũng là mức giá mà em ấy sử dụng để làm mốc cho những người khác trả giá cao hơn.

Ngay sau khi status được đăng tải, đông đảo bạn bè của Tuấn đã vào comment và bày tỏ sự lo lắng về tình trạng của Tuấn. 

Youtube Huy Lê - 1 người bạn thân thiết của Tuấn cũng đã liên hệ riêng để hỏi thăm tình hình.


Tuấn thường xuyên bị khó thở và đôi khi ngất xỉu do vậy anh muốn bán kênh Youtube và Facebook để trang trải thêm

Tình trạng cụ thể của Tuấn Thạch Sùng hiện giờ tớ vẫn chưa liên hệ được do em ấy không thường xuyên xuất hiện. Tuy nhiên, ngay khi Tuấn có câu trả lời chính xác cho tình trạng của mình tớ sẽ thông tin nhanh chóng tới anh em.

Facebook của Tuấn có hơn 86 ngàn người theo dõi.
Kênh Youtube có tới 192 ngàn người đăng ký của Tuấn Thạch Sùng


Ngoài ra, tớ cũng để link Facebook của Tuấn ở bên dưới để anh em có nhu cầu mua tiện liên hệ, mình không có thể giúp gì nhiều thì giúp bằng cách share bài viết này để người có nhu cầu mua tìm đến vậy. Chúc Tuấn mau khoẻ nhé!

Link Facebook của Tuấn Thạch Sùng (Phạm Anh Tuấn): https://www.facebook.com/TuanBuonViYeuEm2TS
Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: