-->
Phốt cực to: Giải VĐQG Đột Kích Trung Quốc sử dụng "Phần mềm không hợp lệ", SV và AE Club  nhường suất bán kết cho EVATEAM

Phốt cực to: Giải VĐQG Đột Kích Trung Quốc sử dụng "Phần mềm không hợp lệ", SV và AE Club nhường suất bán kết cho EVATEAM

Quảng cáo

Giải VĐQG Đột Kích Trung Quốc sử dụng "Phần mềm không hợp lệ", SV và AE Club  nhường suất bán kết cho EVATEAM




Đúng là chuyện kinh thiên động địa mà từ trước đến giờ chưa bao giờ xảy ra ở một giải đấu quốc nội thu hút nhiều yếu tố VĐV nước ngoài như CFPL (tương tự CFEL Việt Nam).

Giải đấu năm nay - CFPL 13 làm cho khán giả Việt Nam được chứng kiến quá nhiều điều kỳ dị. Đầu tiên, người hâm mộ nước nhà dù rất có cảm tình nhưng cũng không kỳ vọng quá nhiều vào EVATEAM bởi "chúng ta đều biết chúng ta là ai, skill của người Trung Quốc nằm ở đâu".

Và quả thật, EVATEAM đã rất cố gắng nhưng vẫn để thua tới 7/9 trận ở vòng bảng, thua tiếp 3/5 trận ở vòng sau. Ấy thế mà nhờ những luật đấu của giải theo cách chúng ta có thể gọi vui là "luật rừng", EVATEAM vẫn "sống sót" không phải "xách va li về nước".

Bước đến tứ kết với tâm lý khá thoải mái vì cả đội cũng lượng được sức mình, chỉ có tinh thần và sự cố gắng là luôn hừng hực, EVATEAM đã để thua 1 trận.

Tưởng như mọi chuyện đã chính thức khép lại với giải đấu được xem như khốc liệt còn hơn cả giải vô địch thế giới CFS thì ngày 1/10/2018 vừa qua, 1 sự kiện kinh thiên động địa đã diễn ra...

Theo thông tin mà anh Việt Anh - Chủ tịch LMĐK TPHCM gửi cho tớ thì tóm tắt, tớ được biết như sau: Trang chủ Đột Kích Trung Quốc, 2 đội tuyển lọt vào bán kết là SV và AE Club đã sử dụng "công cụ hỗ trợ không hợp lệ" để có nhiều lợi thế hơn và điều này bị cấm bởi Ban Tổ chức. Vì toàn chữ tiếng Trung Quốc nên tớ chụp nguyên cả phần dịch, chắc anh em vẫn hiểu được nội dung, ai đọc được tiếng TQ có thể vào đây xem bài gốc..

Như vậy 2 "quái vật" SV và AE Club sẽ bị thu hồi giải, huỷ kết quả và khả năng cao là nhường suất bán kết cho HG và EVATEAM
Nếu như thông tin này được bảo lưu thì EVATEAM sẽ là đội nước ngoài đầu tiên lọt vào vòng bán kết CFPL 13 với tiền thưởng nhận được ít nhất là 660 triệu. Xin chúc mừng cho sự may mắn của EVATEAM và "chia buồn" cho "cú lừa" đến từ SV và AE Club.
Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: