-->
Cực sốc: Siêu ngắm mZin của SV bị cấm thi đấu 6 tháng và có thể cả vĩnh viễn?

Cực sốc: Siêu ngắm mZin của SV bị cấm thi đấu 6 tháng và có thể cả vĩnh viễn?

Quảng cáo
Cực sốc: Siêu sao mZin của SV bị cấm thi đấu 6 tháng và có thể cả vĩnh viễn
mZin bị cấm thi đấu

Thông tin tớ mới nhận được từ trang chủ CFQQ, sau bê bối của Super Valiant và AE Club tại vòng bán kết giải Vô địch Quốc Gia Đột Kích Trung Quốc mùa thứ 13 (CFPL13) đã xảy ra sự cố mà chúng ta vẫn hay gọi vui là "Gậy ông đập lưng ông".

Đó là trận đấu giữa AE Club và SV sau đó đội này tố đội kia gian lận, đến khi BTC có kết luật thì tất cả té ngửa ra khi cả ông tố lẫn ông bị tố đều...gian lận. Kết quả là EVATEAM và HG có suất bán kết dù trước đó đã bị loại. AE và SV đều bị tịch thu giải thưởng.

BTC nói không rõ lắm nhưng theo tớ hiểu thì là 1 ông chết rồi vẫn báo vị trí còn 1 ông thì dùng phần mềm thoại không hợp lệ (hoặc đá stream để nắm được vị trí). Cái này hóng cũng chẳng rõ lắm nhưng thôi bỏ qua, đây mới là phần quan trọng nhất này:

mZin bị cấm thi đấu 6 tháng và có nguy cơ vĩnh viễn nếu vi phạm được phát hiện nhiều hơn.
Có mZin thì SV là hổ mọc thêm cánh, liệu mất mZin thì SV có phải là 1 con hổ..."cụt chân"? Câu trả lời còn ở phía trước!


Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: