-->
Nữ game thủ PUBG Mobile "mếu máo" tâm sự nỗi khổ của người loạn thị khi chơi game

Nữ game thủ PUBG Mobile "mếu máo" tâm sự nỗi khổ của người loạn thị khi chơi game

Quảng cáo

Nữ game thủ PUBG Mobile "mếu máo" tâm sự nỗi khổ của người loạn thị khi chơi game


Tớ đọc được bài viết này cách đây 2 hôm nhưng FB nhiều thông báo quá không tìm thấy đâu. May hôm nay tìm lại được mang về cho anh em đọc vì nó không chỉ là nỗi khổ của cô gái này mà của rất nhiều game thủ khác khi chơi game, đặc biệt là chơi game mobile.


Nội dung dòng tâm sự của bạn nữ có tên FB N.T.N.G trong group PUBG Mobile VN nghe rất là thương và đúng với những người bị tật về mắt cũng như ra mồ hôi tay khi chơi game. Nội dung như sau:

Cô gái này chơi thông minh đấy chứ, game sinh tồn đâu nhất thiết phải giao tranh, núp đợi bo là được.

Tao tham gia group này chỉ định đọc chùa thôi, đây là lần đầu tiên tao up bài.
Đây là tao, thật ra tao bị loạn thị, chơi team với clan tao lúc nào cũng "Đâu đâu địch đâu, tao không thấy nó, nó thấy tao chưa!!!" Và nói thật tao thường không thấy địch , nên có scope tao thường nhường cho team, vì có scope tao nhòm cũng không thấy gì rõ luôn. Tay tao thì đổ mồ hôi, bấm trượt nút tùm lum, nên tao rất ngại chơi team với mấy bạn con trai VN vì tao không muốn là gánh nặng, tao sợ mấy bạn nam chửi tao bắn ngu , kéo rank của tụi nó xuống, mà tao bị chửi rồi :)

Đây là tao solo, núp lùm, núp ngay căn nhà trong bo cuối, tự thấy may mắn ghê luôn, tao không có tự hào vì mình bắn dở hay mình không thao tác nhanh, mà thấy an toàn khi solo. Hỏi thật có ai thích núp như tao không, mỗi lần núp auto top 10.

Tao chỉ muốn nói tụi con trai chơi team mà đồng đội mày bắn dở thì out ra chơi game khác chọn người khác mà chơi, làm gì căng? Số bạn con trai tao gặp mà cộc tính chỉ khoảng 1/10 bạn, tao không muốn chỉ đích danh, trong group đụng chạm mệt.

Còn lại mấy bạn nam khác chơi gặp con gái các bạn chơi vui vẻ nhiệt tình không tính toán hơn thua , tao cám ơn vì đã gánh 1 con gà như tao nhé .
Ờ hết rồi đó, mong được duyệt và không bị chửi .

Đôi mắt không chỉ là cửa sổ tâm hồn mà còn là cả một thế giới quan, ai không bị tật về mắt quả là may mắn. Ảnh Pexels

 Quả thật, là một người bị cận thị và ra mồ hôi tay, mình cũng hiểu được phần nào sự khó khăn của cô gái này cũng như nhiều bạn khác khi chơi game mobile. Dẫu vậy, mình cũng có lời khuyên cho các bạn, chịu khó ngồi trước nguồn gió hoặc trong phòng điều hoà để bớt bị ướt tay. Ngoài ra, khi chơi game bỏ kính ra sẽ dễ quan sát hơn là đeo kính đó. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Like fanpage để đọc tin và chơi game với tớ http://www.facebook.com/choigamevoito

Còn thích thảo luận thì phi vào group này nhé! 

Quảng cáo

Chú ý: Đây là blog cá nhân của mình và một người bạn, thế nên ngôn từ mình (hoặc chúng mình) viết ra chủ yếu theo chủ kiến cá nhân, bạn có thể thích thì like/share/comment bày tỏ ủng hộ, không thích thì tắt tab, out khỏi blog của mình, đâu phải tờ báo điện tử gì đâu, hehehe.
Ngoài ra, tin bài, ảnh, clip nhiều khi phải lấy từ các nguồn khác nhau nên nếu có vấn đề về bản quyền, cứ email cho mình, cần là xoá ngay, cảm ơn các bạn, yêu thương! :D Liên hệ Admin.

Bài viết liên quan: